Nói nhắc cho tới một Agency mạnh bên trên thị ngôi trường và được xem như là đối thủ cạnh tranh xứng đáng gờm của tương đối nhiều doanh nghiệp lớn không giống thì Ogilvy luôn luôn là cái brand name được nói tới đầu thương hiệu. Nếu như ngân hàng với Big 4...
Nói nhắc cho tới một Agency mạnh bên trên thị ngôi trường và được xem như là đối thủ cạnh tranh xứng đáng gờm của tương đối nhiều doanh nghiệp lớn khác thì Ogilvy luôn luôn là cái brand name được nói tới đầu thương hiệu. Nếu như ngân hàng với Big 4 thì Ogilvy là cái brand name đầu bảng nhập Big 4 của ngành truyền thông nước Việt Nam. Với những mùng thể hiện tại đảm bảo chất lượng trong tương đối nhiều năm quay về trên đây, Ogilvy Việt Nam tiếp tục mang đến tung ra nhiều chiến dịch Marketing thắng rộng lớn bên trên thị ngôi trường và được xã hội Marketer chào đón uy lực. Hãy nằm trong MarketingAI dò xét hiểu coi những chiến dịch này là gì?
Đôi đường nét về doanh nghiệp lớn Ogilvy Việt Nam
Ogilvy là doanh nghiệp lớn gì? Ogilvy & Mather là doanh nghiệp lớn nhiều vương quốc chuyên nghiệp về công ty lăng xê, marketing và mối liên hệ công bọn chúng với trụ sở được đặt tại Manhattan, và là 1 trong doanh nghiệp lớn con cái của tập đoàn lớn WPP. Ogilvy đang được hoạt động và sinh hoạt với 450 văn chống bên trên 161 TP. Hồ Chí Minh của 120 vương quốc trê toàn cầu. Hiện ni số nhân viên cấp dưới của Ogilvy tiếp tục lên tới khoảng chừng 18.000 nhân viên cấp dưới. Theo Ogilvy wikipedia.
Ogilvy & Mather được thành lập nhập năm 1948 bởi David Ogilvy tạo nên với việc cỗ vũ của đại lý lăng xê Mather & Crowther bên trên London. Vào năm 1989, Ogilvy và đã được tập đoàn lớn WP thâu tóm về với độ quý hiếm 864 triệu USD.
Sơ lược tổng quan tiền về Ogilvy & Mather:
- Thành lập: 1948, Thành phố Thủ đô New York, Tiểu bang Thủ đô New York, Hoa Kỳ
- Trụ sở: Thành phố Thủ đô New York, Tiểu bang Thủ đô New York, Hoa Kỳ
- Người sáng sủa lập: David Ogilvy
- Điều hành: John Seifert (20 thg 1, 2016–)
- Tổ chức mẹ: Tập đoàn WPP
- Ngành nghề: Advertising, marketing, public relations
- Các doanh nghiệp lớn con: Ogilvy & Mather Paris, Ogilvy Brazil, OgilvyOne, Ogilvy T&A...
- Trang web: https://www.ogilvy.com/
Tập đoàn truyền thông Ogilvy & Mather tham gia thị ngôi trường truyền thông online nước Việt Nam kể từ trong những năm đầu tổ quốc Open. Trải qua loa ngay gần hai mươi năm Tính từ lúc năm 1995, ở bất kể vương quốc này với văn chống của Ogilvy & Mather thì chúng ta luôn luôn trực tiếp nằm trong số top những creative agency của vương quốc ê và nước Việt Nam cũng ko cần là nước ngoài lệ.
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Ogilvy & Mather nước Việt Nam tiếp tục tiến hành nhiều chiến dịch truyền thông tích ăn ý bên trên nước Việt Nam, và phần rộng lớn nhập số này đã tạo nên được sự lôi kéo truyền thông rộng lớn bên trên thị ngôi trường. Thêm nhập ê, với cùng 1 nền tài chính đang được cải tiến và phát triển như nước Việt Nam, cùng theo với này là con số Startup "mọc nhanh chóng như nấm", cho nên vì vậy những doanh nghiệp lớn truyền thông online kể từ này cũng tăng thêm bám theo. Công ty Ogilvy vietnam hiện thị như 1 Agency với không hề thiếu kinh nghiệm tay nghề chinh chiến ở nhiều thị ngôi trường không giống nhau, chủ yếu vì vậy tức thì kể từ Khi tham gia thị ngôi trường nước Việt Nam, chúng ta sẽ tạo nên rời khỏi nhiều kế hoạch Marketing đỉnh điểm với vết ấn uy lực.
Xem thêm:
- Agency là gì? Những tiêu chuẩn gom lựa lựa chọn đích thị Agency?
- Tổng ăn ý những doanh nghiệp lớn truyền thông online bên trên TP.Hồ Chí Minh
Vậy những chiến dịch này là gì? MarketingAI tiếp tục cho chính mình biết ở chỗ bên dưới đây!
Những kế hoạch Marketing "đỉnh cao" bởi Ogilvy nước Việt Nam thực hiện
"Đừng ngụy biện - Hãy team nón bảo hiểm"
Đây được coi như là 1 trong chiến lược marketing truyền thông thành công xuất sắc tỏa nắng rực rỡ của Ogilvy nước Việt Nam, Khi trên đây được Đánh Giá là lăng xê nổi trội nhất bên trên nước Việt Nam quy trình 2000 - 2010. Đây là chiến dịch của Ogilvy xây cất mang đến "Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia" nhằm mục đích khuyến nghị người dân team nón bảo đảm, Khi nhưng mà cỗ luật an toàn và tin cậy giao thông vận tải được sửa thay đổi nhập trong năm 2007. Chiến dịch này ra mắt khá lâu tuy nhiên ko thể ko nhắc cho tới Khi nói đến việc Ogilvy nước Việt Nam.
Nói về lăng xê này thì vật liệu truyền thông của Ogilvy nước Việt Nam là nhắm trực tiếp nhập những tác hoảng và số lượng giàn giụa ám ảnh nhưng mà tai nạn đáng tiếc giao thông vận tải mang đến mang đến quả đât. Các thông điệp này tiến công nhập tư tưởng của những người dân, Agency này nghiên cứu và phân tích vô cùng kỹ về "điểm chạm" của đại số đông người dân nước Việt Nam, kể từ ê tạo nên một thông điệp truyền thông vô nằm trong tuyệt hảo, cùng theo với này là khẩu hiệu đem đày ải tính "phủ đầu": "Đừng ngụy biện - Hãy team nón bảo hiểm".
Các thông điệp của chiến dịch cũng khá được phân phát sóng bên trên những đài truyền hình vương quốc như HTV và VTV. Dường như, print-ads cũng xuất hiện tại bên trên những ấn phẩm báo mạng giờ đồng hồ Việt và giờ đồng hồ Anh. TVC mang đến chiến dịch này cũng là 1 trong trong mỗi lăng xê trước tiên của nước Việt Nam được đăng bên trên Youtube. Postcard được phân phát bên trên những quán cà phê và sàn bar. Website www.wear-a-helmet.com Khi ê cũng khá được xây cất tuy nhiên song nhằm đẩy cảm giác lên nút tối đa.
TVC quảng cáo của chiến dịch thực hiện tuyệt hảo mạnh (Nguồn: Youtube)
Chiến dịch thu về những thành quả vô nằm trong tuyệt hảo Khi nhưng mà trong tầm 6 mon, chiến dịch đáp ứng được 500 ngàn USD kể từ những mái ấm tài trợ cho tới từ:
- Đài truyền hình vương quốc nước Việt Nam (VTV)
- Đài truyền hình TP. Xì Gòn (HTV)
- Ngân mặt hàng Phát triển Châu Á
- Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia
- Tổ chức Y tế toàn cầu (WHO) ...
Cùng với ê, chỉ trong tầm 4 mon sau thời điểm phát động chiến dịch và trước lúc với những thay cho thay đổi về pháp luật, tỷ trọng số người team nón bảo đảm đã tiếp tục tăng kể từ 3% cho tới rộng lớn 10% - tăng rộng lớn cấp 3 đợt. Chiến dịch này tiếp tục hiệu quả uy lực cho tới tư tưởng cộng đồng của những người dân và tỷ trọng Reach đạt số lượng % vô nằm trong rộng lớn. Và thành quả sau cuối là số lượng 99% người điều khiển và tinh chỉnh xe pháo gắn máy và người ngồi sau team nón bảo đảm nhập 15/12/2007 là thành công xuất sắc vô nằm trong mỹ mãn kể từ chiến dịch truyền thông của Ogilvy nước Việt Nam.
"Pha Milo ngon như yêu cầu - Tiếp tích điện cả ngày" - Milo
Tiếp cho tới, một chiến dịch Marketing cần nói đến của đội hình Ogilvy nước Việt Nam chắc chắn là là chiến dịch "Pha Milo ngon như yêu cầu - Tiếp tích điện cả ngày". Một điểm trở ngại nhưng mà đội hình của Ogilvy cảm nhận được ê đó là Milo tiếp tục xuất hiện tại 25 năm bên trên thị ngôi trường nước Việt Nam, và những chiến dịch trước này đã đạt được những kết quả cũng vô nằm trong tuyệt hảo. Thêm nhập ê, lối sinh sống tân tiến qua loa từng quy trình tiếp tục khiến cho thành phầm sữa bột bị quên khuấy, thay cho nhập ê những thành phầm vỏ hộp húp sẵn đang trở thành một điều không thể không có với những "ông tía, bà mẹ" thời tân tiến. Nhiệm vụ đưa ra là: không chỉ là cần fake sản phẩm này quay về là lựa lựa chọn yêu thương quí của những người dân u con trẻ, mà còn phải cần cởi rời khỏi tuyến phố gom vực dậy loại Milo dạng bột đã biết thành quên lãng lâu nhập tâm trí người chi tiêu và sử dụng.
Đối mặt mày với thử thách rộng lớn bên trên, đội hình của Ogilvy nước Việt Nam cùng theo với Nestle Milo nằm trong dò xét rời khỏi điều giải mang đến câu hỏi khó khăn này. Đi kể từ tư tưởng và thói thân quen của những u Việt là tự động tay sẵn sàng bữa tiệc mang đến con cái nhằm vừa phải đảm bảo đảm sinh, vừa phải nhằm u con cái thân thiết rộng lớn. Đội ngũ Ogilvy tiếp tục rút rời khỏi kết luận: với Milo dạng bột, u hoàn toàn có thể tự động tay trộn một ly Milo theo như đúng khẩu vị, sở trường của con cái. Mẹ bịa đặt nhập ê thương yêu thương nhằm biến hóa quy trình điều chế trở nên khoảng chừng thời hạn kết nối.
Với Insight giàn giụa thú vị này thì chiến dịch nổ "phát súng" trước tiên bởi vì một TVC 30s và nhanh gọn lẹ hấp dẫn về 11 triệu lượt coi bên trên Youtube. Đây là phía lên đường vô nằm trong lanh lợi Khi lựa chọn multi channel, vừa phải hoạt động và sinh hoạt bên trên kênh truyền thông truyền thống cuội nguồn và cả kênh Social Media giàn giụa quyền năng. Theo sau là một loạt Clip cụt chỉ dẫn cụ thể 10 công thức trộn không giống nhau. Hình thức Clip cụt này tạo thành cảm giác tích vô cùng, được Ogilvy nước Việt Nam khuyến nghị tiến hành dựa vào thói thân quen và hành động tiêu thụ vấn đề của những người chi tiêu và sử dụng nhập thời đại số.
Chiến dịch này của Ogilvy cảm nhận được thật nhiều điều tuyên dương và thành quả thu lại được là doanh thu tuyệt hảo Khi doanh thu của thành phầm này tăng 22% đối với tiềm năng đưa ra. Điều xứng đáng trình bày ở đấy là thành phầm sữa bột Milo Chịu nút lỗ Khi lệch giá 10 quý thường xuyên sụt rời, và nó chỉ tạo thêm Khi chiến dịch này nổ rời khỏi bên trên thị ngôi trường. Trao Giải APAC Effie Awards - một trong những nhị phần thưởng Gianh Giá nhất của giới truyền thông toàn toàn cầu tiếp tục thuộc sở hữu chiến dịch đợt này của Ogilvy Vietnam kết phù hợp với Nestlé Milo. Đây đầy đủ giúp xem sức khỏe vô nằm trong rộng lớn kể từ Agency tiên phong hàng đầu bên trên nước Việt Nam này.
"Mưa Sale Băng" - Lazada
Khi nhưng mà thời đại 4.0 đang được càng ngày càng cải tiến và phát triển thì nhiều vô kể ngành kể từ ê thành lập bên trên thị ngôi trường. Ngành mặt hàng tận mắt chứng kiến nút phát triển tuyệt hảo nhất cần nói đến "Thương mại năng lượng điện tử" Khi nhưng mà với ko bên dưới 10 cái brand name tham gia bên trên thị ngôi trường nước Việt Nam, biến hóa trên đây trở nên "thương ngôi trường đẫm máu" nhất.
Quay quay về năm 2017 Khi nhưng mà với kha tương đối nhiều Brand Name nhập và ngoài nước chính thức tham gia thị ngôi trường này. Thế tuy nhiên một thực sự là thật nhiều những Brand Name khi ê ko hề quan hoài cho tới cơ hội tiếp thị Brand Name phụ thuộc vào chiêu bài "khuyến mại". Thực tế, đấy là chiêu bài vô nằm trong hiệu suất cao bên trên nước Việt Nam Khi nhưng mà tư tưởng chi tiêu và sử dụng của những người Việt vô cùng "chuộng" vật tặng kèm, bỏ mặc giá chỉ này. "Giá tâm lý" là 1 trong Insight vô nằm trong hoặc được Ogilvy nước Việt Nam và Lazada phối kết hợp tạo nên một chiến dịch tiền phong bên trên thị ngôi trường E-Commerce với tên thường gọi "Mưa Sale Băng".
Với tham ô vọng tạo thành "cơn địa chấn", từ thời điểm ngày 11.11 – 12.12.2017, Ogilvy Vietnam đã hỗ trợ Lazada “oanh tạc” bên trên từng mặt mày trận truyền thông và khiến cho những thương hiệu không giống cần trằm trồ. Lần này, chiến dịch của Lazada tiếp tục dùng cái brand name "nóng" nhất thời gian bất giờ là Tóc Tiên nhằm thực hiện đại sứ Brand Name cho chính bản thân. Sức rét của chiến dịch được giữ lại xuyên thấu một mon trải qua những hoạt động và sinh hoạt khác ví như trò đùa tương tác bên trên PC và vũ khí địa hình, hoạt động và sinh hoạt kích hoạt Brand Name ở Tập Đoàn Bitexco...
Doanh số 250 triệu USD vào trong ngày kết thúc đẩy của chiến dịch "Mưa Sale Băng" là số lượng vô nằm trong tuyệt hảo và tiếp tục khắc ghi nút phát triển 2 số lượng đối với cùng thời điểm năm trước đó. Ogilvy đã hỗ trợ Lazada trở nên một sàn thương nghiệp năng lượng điện tử thịnh hành nhất nhập năm ê với 16 triệu lượt truy vấn nhập trang web và rộng lớn 1,5 triệu thành phầm được xuất kho. Ogilvy nước Việt Nam với chiến dịch "Mưa Sale Băng" đã hỗ trợ thay cho thay đổi trọn vẹn tâm trí của ngành Thương mại năng lượng điện tử, nhằm nối tiếp theo sau này là một loạt chiến dịch của những Brand Name đối thủ cạnh tranh như: Shopee, Tiki, Sendo... Đây được coi như sự thay đổi của một ngành mặt hàng và Ogilvy đã trải thay cho thay đổi diện mạo của tất cả thị ngôi trường thương nghiệp năng lượng điện tử.
>>>Đọc thêm: Top 11 doanh nghiệp lớn truyền thông lớn số 1 Việt Nam
Kết luận
Mặc mặc dù lúc này con số Agency bên trên nước Việt Nam ngày 1 tạo thêm tuy nhiên Ogilvy Việt Nam vẫn lúc lắc một địa điểm vô cùng cần thiết bên trên thị ngôi trường truyền thông trong nước. Với những chiến dịch nổi tiếng Khi thực hiện mang đến Unilever, P&G, Castrol... thì minh chứng Ogilvy là một chiếc thương hiệu sáng sủa giá chỉ nhất bên trên Việt phái nam bên trên mặt mày trận Agency về truyền thông online.
Thắng Nguyễn - MarkeitngAI